วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เผยข้อมูลล่าสุด !! “เรือไททานิคล่ม” ไม่ใช่เพราะภูเขาน้ำแข็ง แต่เป็นเพราะแบบนี้ !


เรือไททานิคเที่ยวแรกออกเดินทางจาก South Hamton มู่งสู่ New York กระทั่งถึงวันที่ 15 เมษายน ค.ศ.1912 ทั่วโลกก็ต้องตะลึงงันกับข่าว “เรือไททานิคชนภูเขาน้ำแข็ง” อับปางลงกลางมหาสมุทรแอตแลนติค มีผู้โดยสารเสียชีวิตถึง 1,498 คน

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีผู้ใดทราบแน่ชัดว่าเรือไททานิคที่มีอุปกรณ์เดินเรือทันสมัย ทำไมถึงอับปางเร็วนัก หรือทำไมถึงต้องพุ่งเข้าชนภูเขาน้ำแข็งเข้าอย่างจัง แต่บริษัทผู้รับจ้างขนหีบพระศพและบริษัทประกันภัยเท่านั้นที่ทราบอยู่เต็มอกว่า เหตุที่เรือไททานิคชนภูเขาน้ำแข็งจนมีผู้เสียชีวิตมากมาย เพราะคำสาปของเจ้าหญิงอียิปต์โบราณ “อาเมน-รา”


มัมมี่ของเจ้าหญิงไอยคุปต์โบราณ “อาเมน-รา” ที่เต็มไปด้วยอาถรรพณ์



เป็นเรื่องลึกลับที่ไม่น่าเชื่อ .... ซึ่งเกิดขึ้น เมื่อ นักโบราณคดีชาวอเมริกันเดินทางไปพบกับนักอียิปต์วิทยาชาวอังกฤษชื่อ เมอร์เรย์ ที่บ้านพักในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ จุดประสงค์เพื่อ ต้องการติดต่อขายสินค้าชิ้นหนึ่งให้กับ เมอร์เรย์ และสินค้าที่ว่านี้คือหีบพระศพของเจ้าหญิงไอยคุปต์โบราณ องค์หนึ่ง ซึ่งมีบุคคลจากบริษัทประกันภัย ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับความลับนี้ และยังเอ่ยอีกว่า เรือไททานิคต้องคำสาป และถูกทำลายด้วยมนต์ตราโบราณอายุนับพันปี เจ้าหญิงองค์นี้คงต้องการที่อยู่ที่สงบ ปราศจากการรบกวนของผู้คน เธอจึงเลือกท้องน้ำที่ลึกที่สุดซึ่งจนกระทั่งบัดนี้ ยังไม่มีการกู้เรือมาได้เพราะความลึกของท้องน้ำทะเล เพิ่มเพื่อน

Check Online