วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โหดจัด ฆ่าไม่ยอมตาย !! หนุ่มใหญ่เมืองเพชร เจอสาดกระสุนพรุน แต่กับไม่ระคายผิว


เกิดขึ้นอีกแล้ว กับหนุ่มใหญ่วัยกลางคน จังหวัดเพชรบุรี ที่มีความหนังเหนียว หลังโดนคนร้ายดักยิง 7-10 นัด แต่กลับยิงไม่เข้า แต่มีแค่ถลอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ห้องลับ

หลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นชาวบ้านต่างพากันหวาดระแวงกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่ง นาย บุญรอด สมบัติมาก อายุ 37 ปี ผู้เสียหายได้เล่าว่า ได้เดินทางกลับบ้านเมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ หลังจากที่ขับรถมอเตอร์ไซด์ไปทำธุระในตัวเมืองเพชร ขณะนั้นสังเกตเห็นว่ามีมอเตอร์ไซด์ขับตามตนมาอยู่ห่างๆ แต่ก็ไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด แต่พอสบโอกาสไม่มีผู้คน คนร้ายจึงทำการลงมือชิงทรัพย์โดยการจู่โจมตีคู่ถีบมอเตอร์ไซด์ของนายบุญรอดให้ล้ม แต่นายบุญรอดยังคงมีสติจึงเร่งเครื่องหนีเต็มกำลังของรถ ขณะนั้นเจ้าตัวได้ยินเสียงปืนดังขึ้นถึงรัวๆ ประมาณ 6-7 นัด ดังมาจากด้านหลัง ทำเอาวินาทีนั้นเจ้าตัวรู้สึกตกใจ นึกว่าตนเองคงไม่รอด และเริ่มรู้สึกเจ็บแปลบๆ ที่แผ่นหลัง จนทำเอารถเสียหลักลงข้างทาง 


ซึ่งขณะนั้นได้มีรถยนต์ที่สัญจรผ่านมาพอดิบพอดี คนร้ายจึงได้ขับรถหนีไป ณ เวลานั้นผู้ที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าช่วยเหลือตนและนำส่งโรงพยาบาล แต่ต้องทำเอาคณะหมองงหนักมากคือ เพราะไม่พบลูกกระสุนปืนที่อยู่หรือในฝังอยู่ในลำตัวแม้แต่น้อย มีแต่ร่องรอยฟกช้ำจากจุดที่โดนกระสุน และบาดแผลในอุบัติเหตุแค่ทางรถเท่านั้น งานนี้ทำเอาผู้ทราบเรื่องราวแห่มาถามถึงของดีเครื่องรางของขลัง แต่นายบุญรอดก็ได้ให้คำตอบว่าไม่มีของขลังของดีแต่อย่างใด

ห้องลับ

Check Online