วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ตำรวจถึงกับอึ้ง !! เมื่อเจอแผนการสุดล้ำ ของ “คนร้าย” บุกเดี่ยวปล้นรถขนเงิน


กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืน 9 มม. ยิงขู่ 3 นัด ก่อนจ่อหัว 3 พนักงานขนเงิน ที่กำลังเอาเงินใส่ตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทย ในปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายสองพี่น้อง-ลาดบัวหลวง ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี


ก่อนกวาดเงิน 5 ล้านบาทแล้วหลบหนีไป ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าไปทางแหล่งข่าวระดับสูงรายหนึ่งในชุดสอบสวน ได้ข้อมูลมาว่า คนร้ายรายนี้ถือว่าเป็นโจรมืออาชีพ เนื่องจากมีการวางแผนปล้นมาอย่างดี ใช้วิธีการเหมือนเลียนแบบภาพยนตร์ต่างประเทศ ซึ่งจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายแกล้งทำตกเอาไว้ หวังตบตาและปั่นหัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากในเครื่องพบมีประวัติต่อสายถึงบุคคลอื่นรวมถึง 17 ราย แต่เป็นการโทรหาแล้ววางหูทันที โดยที่ปลายทางยังไม่ได้รับสายด้วยซ้ำ คล้ายกับหลอกให้ตำรวจหลงทาง ก่อนจะอาศัยจังหวะที่ตำรวจเก็บมือถือไปตรวจสอบ ยื้อเวลาในการหลบหนี


แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวอีกว่า คนร้ายรายนี้ ขณะก่อเหตุได้สวมเสื้อเกราะกันกระสุน โดยมีเสื้อคลุมสีน้ำตาลทับไว้ มีอาวุธคู่ใจเป็นปืนขนาด 9 มม. บรรจุกระสุน 16 นัด คาดว่าได้รับการฝึกมาอย่างดี หรืออาจจะเป็นคนในเครื่องแบบด้วยซ้ำไป ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งแกะรอย พร้อมปูพรมทุกวิถีทางในการไล่ล่าจับกุม โดยเช็คกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ที่ใช้รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นนูโว เป็นยานพาหนะ ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้บุกจู่โจมเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยแล้ว 4 แห่ง ตามอำนาจ ม.44 ของ คสช. รวมทั้งสืบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายอายุประมาณ 30 ปี ไปซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นเดียวกับที่คนร้ายแกล้งทำตกไว้กับร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่ง โดยใช้บัตรประชาชนของหญิงชราเป็นหลักฐาน เพื่อเปิดเบอร์กับค่ายมือถือหนึ่งด้วย....

อัพเดทสถาณการณ์เพิ่มเติมได้ที่

Check Online